Công ty TNHH Hùng Tài

THU MUA NHANH CHÓNG - CHUYÊN NGHIỆP - VUI VẺ NHIỆT TÌNH

Chi tiết giá đồng phế liệu

LOẠI PHẾ LIỆU

bao-gia-chi-phi-dap-pha-thao-do-nha-cong-trinh-1
phá-dỡ-nhà-xưởng-tại-tphcm-2
_nh_17
mua-xac-nha-cu-gia-cao-1
thu-mua-phe-lieu-nha-xuong
thu-mua-phe-lieu-nhom (1)
mua-phe-lieu-sat-thep-gia-cao-tphcm-quang-dat-may-moc-hien-dai-scaled
dich-vu-thu-mua-phe-lieu-dong-tan-noi
phan-loai-thu-mua-phe-lieu-dong
Nhằm đáp ứng thông tin về bảng giá đồng phế liệu hôm nay, hiện đang được nhiều người tìm kiếm. Hùng Tài sẽ chi tiết nhất về giá các loại đồng phế liệu. Và cũng sẽ trả lời câu hỏi giá 1kg đồng phế liệu bao nhiêu tiền. Hãy cùng xem danh sách bảng giá phế liệu đồng sau nhé!
Chi tiết giá đồng phế liệu tại Hùng Tài 【Tháng 04/2021】

Giá thu mua đồng phế liệu  đồng vàng, thau, đen, các dụng cụ, vật dụng bằng đồng trong gia đình hôm nay là: 65.500 – 155.000 vnđ/1kg

Thu mua giá cao phế liệu đồng thanh hôm nay có giá là: 96.000 – 159.000 vnđ/1kg

Giá thu mua đồng các loại đồng bazớ, mạt đồng, vụn đồng…hôm nay là: 45.000 – 125.000 vnđ/1kg

Thu mua đồng cáp phế liệu hôm nay có giá là: 145.000 – 300.000 vnđ/1kg

Giá thu mua phế liệu đồng các loại đồng đỏ, đồng nguyên chất hôm nay là: 105.00 – 255.000 vnđ/1kg

Thu mua đồng dây điện Taiwan, dây điện Cadivi, … hôm nay có giá là: 75.000 – 155.000 vnđ/1kg

Giá thu mua phế liệu đồng dây điện, dây cáp 3 pha, dây cáp 1 pha ,2 pha, … hôm nay là: 85.000 – 215.000 vnđ/1kg

Giá thu mua đồng trục phế liệu  hôm nay là: 100.000 – 185.000 vnđ/1kg

Giá thu mua các loại đồng dây điện thoại, dây mạng internet hôm nay là: 35.000 – 125.000 vnđ/1kg

Bảng giá chi tiết đồng phế liệu hôm nay tại toàn phát

Bảng giá chi tiết đồng phế liệu hôm nay tại Hùng Tài

Vì sao giá đồng phế liệu cao đến vậy
Đồng là kim loại có tính dẻo, dẫn điện tốt. Vì vậy được ứng dụng hầu như tất cả mọi ngành nghề trong cuộc sống. Việc khai thác và sử dụng đồng ước tính đã có cách đây 8.000 năm TCN. Sự phổ biến trong ứng dụng của đồng, cùng với sự phát triển ngày càng mạnh của nền công nghiệp. Đã làm cho trữ lượng đồng đang ngày càng cạn kiệt.
Chính vì thế ngành công nghiệp tái chế đã ra đời. Trong đó đồng được xem là nguyên liệu có thể tái chế 100% mà không bị giảm chất lượng. Công ty Hùng Tài là đơn vị chuyên thu mua phế liệu đồng giá cao trong suốt  hơn mười năm qua. Với bảng giá phế liệu đồng luôn cập nhật hằng ngày. Công ty mong muốn mang lại thu nhập cho người dân. Cùng chung tay với người dân bảo vệ nguồn tài nguyên đất nước.
Nếu bạn muốn xem đầy đủ chi tiết về giá các loại phế liệu thì hay xem tại đây: Bảng giá phế liệu hôm nay mới nhất được Hùng Tài cập nhật liên tục
Thu mua tất cả các loại đồng giá cao toàn quốc | Phế liệu Toàn Phát

Thu mua tất cả các loại đồng giá cao toàn quốc | Phế liệu Hùng Tài

Dịch vụ thu mua phế liệu đồng của công ty Hùng Tài
Công ty Hùng Tài được thành lập đã hơn mười năm và hoạt động trong ngành thu mua phế liệu. Trong nhiều năm qua Hùng Tài là đối tác của nhiều công ty, nhà máy lớn và luôn là địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, có đủ năng lực thẩm định chất lượng phế liệu của bạn, đặc biệt là phế liệu đồng để bán được với giá cao nhất. Các tiêu chí thu mua phế liệu đồng giá cao tại công ty:
Tư vấn nhiệt tình cho khách
Tư vấn, giải đáp các thắc mắc về các loại và giá cả khác nhau của các loại đồng, phân biệt đồng thật và giả.
Phân loại rõ ràng đồng phế liệu các loại, công khai cách tính khối lượng, cách quy đổi, trừ hao vỏ…
Định giá cao về phế liệu đồng
Thẩm định đúng chất lượng, cân đo chính xác minh bạch. Chúng tôi hướng dẫn khách hàng cách tính đùng khối lượng đồng. Tính trừ hao vỏ, các hao hụt và cân đo công khai cùng với sự xác nhận của khách hàng. Đảm bảo cân đúng, cân đủ số lượng phế liệu đồng muốn bán.
Cập nhật giá mỗi ngày
Bảng giá thu mua phế liệu đồng mới nhất, cập nhật thị trường nhanh chóng và đảm bảo giá thu mua cao nhất trên thị trường.
Cách thức làm việc chuyên nghiệp, thu gom nhanh chóng. Linh hoạt sắp xếp thời gian kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.
Dịch vụ tiện ích
Dịch vụ thu mua phế liệu đồng tận nơi. Phương tiện chuyên chở, vận chuyển phế liệu miễn phí.
Các chi nhánh rộng khắp cả nước, đáp ứng nhu cầu thu mua nhanh chóng, tận nơi, và trong ngày.
Công ty có đầy đủ năng lực pháp lý, đủ tài chính đáp ứng thu mua phế liệu đồng không kể số lượng, thanh toán nhanh chóng theo yêu cầu khách hàng.
Thua phế liệu dây đồng từ công trình, doanh nghiệp sản xuất tận nơi giá cao | Phế liệu Quang Đạt

Thua phế liệu dây đồng từ công trình, doanh nghiệp sản xuất tận nơi giá cao | Phế liệu Hùng Tài

Phân loại các dạng phế liệu đồng thu mua
Đồng có mặt hầu như trong mọi ngành nghề xung quanh chúng ta. Nhưng không phải tất cả chúng đều có đặc điểm tính chất và giá trị giống nhau. Phế liệu đồng không chỉ đơn thuần là đồn kim loại mà nó còn bao gồm các hợp chất của đồng với các kim loại khác. Mỗi sự kết hợp với đồng với kim loại nào như kẽm, thiếc hay niken… sẽ tạo ra giá tri khác nhau cho nó. Chính vì thế các nguồn thu mua phế liệu đồng cũng tương đối đa dạng.
Đồng tồn tại ở rất nhiều hình thù khác nhau trong các đồ vật thau chậu bằng đồng, dây cáp, dây điện, tay nắm cửa, khung cửa…. Công ty Hùng Tài xếp chúng theo 3 loại để khách hàng thuận tiện trong việc phân loại và định giá cho phế liệu của mình.
Phế liệu đồng loại 1
Đây là loại đồng có đặc tính rất tốt, nó không bị lẫn các tạp chất hay pha trộn với kim loại khác. Hay đây là kim loại đồng nguyên chất, nó có giá trị cao nhất. Loại đồng này thường là ở trong các dây cáp lớn ngành điện tử viễn thông. Khi mua có thể còn nguyên cuộn hay cắt thành những khúc ngắn.
Phế liệu đồng loại 2
Giá trị của loại đồng này xếp sau loại 1. Thường chúng sẽ lẫn một số tạp chất hoặc hợp kim của một số kim loại khác. Đồng loại 2 thông thường có sợi nhỏ như các sợi đồng trong các mô tơ điện, lõi của các dây điện sinh hoạt. Các loại dây tráng men là phế liệu được thải ra từ các công ty chuyên sửa chữa, tu sửa các loại động cơ điện (dây quấn ổn áp, dây quấn motor…). Loại dây tráng men này thường hao hụt khoảng 5% vào lớp vechai và vỏ. Các loại dây cáp điện các hiệu khác nhau, loại dân dụng thoại sau khi loại bỏ phần vỏ ngoài cũng được xếp và đồng loại 2
Phế liệu đồng loại 3
Đồng loại 3 thường gọi là đồng vàng, thường là bazo đồng hay đồng miếng thải ra trong quá trình tiện, phay. Và giá thành của phế liệu đồng loại 3 thấp hơn 2 loại trên. Các loại dây kích cỡ nhỏ như dây mạng internet, dây điện thoại được xếp vào loại này.
Ngoài ra có một số loại đồng có giá trị cực cao như đồng lạnh. Nhưng nó cũng rất hiếm, chỉ xuất hiện trong các gia đình địa chủ ngày xưa, có thể là cối dã trầu hoặc cái bàn hình con gà.
Chuyên thu mua các loại phế liệu đồng giá cao | Công ty phê liệu Toàn Phát

Chuyên thu mua các loại phế liệu đồng giá cao | Công ty phê liệu Hùng Tài

Giá thu mua phế liệu đồng thay đổi như thế nào
Chất lượng đồng phế liệu
Bảng giá thu mua phế liệu đồng sẽ bị ảnh hưởng bởi chất lượng đồng hay loại đồng khác nhau. Mức giá sẽ phụ thuộc vào tỉ lệ nguyên chất của đồng, thành phần các hợp kim bên trong vật liệu. Ví dụ như các dây cáp điện lớn có độ tinh khiết cao sẽ được thu mua với giá cao hơn các loại đồng thau, đồng vàng… Cuộn dây đồng phế liệu là một trong những loại có hàm lượng đồng cao nhất. Vì thế nó cũng sẽ thường được mua với giá tương đối cao.
Phụ thuộc vào thị trường
Tiếp đến giá thu mua phụ thuộc vào thị trường phế liệu tại thời điểm bán. Đây cũng chính là là yếu tố làm cho giá phế liệu đồng thay đổi theo từng ngày. Giá cả thu mua đồng phế liệu phụ thuộc vào nhu cầu thị trường. Khi nhu cầu đòi hỏi nguồn cung cao thì giá mua theo đó sẽ tăng theo.
Ngược lại nhu cầu cung thấp. Trên thị trường đã dư thừa nhiều đồ đồng hay nhu cầu của người dân sử dụng. Các vật dụng bằng đồng thấp thì giá thu mua sẽ thấp hơn. Chính vì thế hãy liên hệ với công ty chúng tôi – công ty phế liệu Hùng Tài. Để được cập nhật bảng giá phế liệu đồng mới nhất và bán với giá cao nhất hiện nay.
Giá cả trên thị trường
Ngoài ra giá cả thu mua phế liệu đồng còn phụ thuộc vào công ty thu mua phế liệu. Chính vì mức lợi nhuận thu về khác nhau ở các công ty. Nên khách hàng khi tìm kiếm sẽ thấy hàng loạt địa chỉ thu mua phế liệu với mức giá khác nhau
Hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để bán phế liệu của mình với giá tốt nhất. Công ty Hùng Tài chính là nơi tin cậy có thể mua phế liệu đồng với giá cao nhất hiện nay.
Bảng giá phế liệu đồng hôm nay【Tháng 04/2021】
STT
Tên Phế Liệu
Giá (vnđ/kg)
1
Đồng đỏ loại 1
282.000
2
Đồng loại 2
170.000
3
Đồng loại 3
150.000
4
Đồng xiken
134.000
5
Đồng vụn phế liệu
115.000
6
Dây điện đồng
119.000
7
Thanh đồng nguyên chất
140.000
8
Lõi đồng trong motor máy
Tùy loại
GIÁ THU MUA PHẾ LIỆU ĐỒNG HÔM NAY
Zalo
0942 456 369
Messenger